Chính sách bảo hành của Elixa.VN
Mỗi sản phẩm mới được bán bởi ElixaVN đều được bảo hành bởi nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ đưa ra các quyết định bảo hành theo từng sản phẩm
Không nhà sản xuất nào khẳng định tất cả 100% sản phẩm của họ tung ra thị trường đều hoàn hảo. Gần như tất cả các nhà sản xuất thế giới hiểu điều này và họ cung cấp một dịch vụ bảo hành chống lại các khuyết điểm tay nghề. Mỗi sản phẩm mới được bán bởi ElixaVN đều được bảo hành bởi nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ đưa ra các quyết định bảo hành theo từng sản phẩm. Có những sản phẩm được bảo hành 1 tới 2 năm. Nhưng có những sản phẩm bảo hành lên tới 5 năm hay 10 năm.
1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của ElixaVN
Địa chỉ: 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, HN
Hotline: 0936.246.100
2. Thời gian nhận và trả bảo hành
Từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h30 đến 12h thứ 7 (nghỉ chủ nhật, các ngày Lễ, Tết)
3. Chính sách bảo hành
Bảo hành sản phẩm 02-03 năm tiêu chuẩn quốc tế theo quy định của từng hãng sản xuất (Ngoài ra tùy theo chính sách của từng thương hiệu sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt khác nhau).
Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày.
4. Điều kiện tiếp nhận bảo hành và sửa chữa
ElixaVN chỉ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với đồng hồ chính hãng do Công ty ElixaVN phân phối được mua tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống của hàng của ElixaVN .
Ngoài những điều kiện nêu trên, ElixaVN có quyền từ chối nhận bảo hành và sửa chữa đối với sản phẩm không phải là đồng hồ chính hãng.
5. Quy trình bảo hành và sửa chữa
Quý khách hàng mang đồng hồ cần bảo hành đến địa chỉ bảo hành của ElixaVN (Tại mục 1)
Quý khách xuất trình giấy tờ liên quan đến sản phẩm bao gồm số sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống cửa hàng của ElixaVN .
Quý khách xác nhận thông tin và thời gian bảo hành và các thông tin liên quan, nhận giấy hẹn nhận lại sản phẩm.
Quý khách đến nơi bảo hành để nhận lại sản phẩm (trước khi nhận quý khách vui lòng xác nhận tình trạng sửa chữa).
6. Điều kiện bảo hành miễn phí và cách tính phí sửa chữa
Nếu đồng hồ do ElixaVN phân phối được mua tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống cửa hàng của ElixaVN trên lãnh thổ Việt Nam, quý khách vui lòng xuất trình các giấy tờ liên quan như mã số bảo hành, hóa đơn sản phẩm…
Nếu khách hàng mua đồng hồ nằm trong danh mục phân phối của ElixaVN tại nước ngoài cần đảm bảo 2 tiêu chí. Thứ nhất, địa điểm mua hàng phải là cửa hàng chính thức của hãng (có thông tin trên website). Thứ hai, quý khách phải xuất trình được hóa đơn mua hàng và mã số bảo hành sản phẩm để được áp dụng chính sách bảo hành của hãng sản xuất.
Nếu đồng hồ hết thời hạn bảo hành hoặc quý khách không xuất trình được các giấy tờ liên quan, thì khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.
7. Những gì không được Bảo hành
Bất kỳ tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi hoặc sửa đổi nào được thực hiện bởi bất cứ ai khác ngoài ElixaVN hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.
Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của Sản phẩm.
Xước hoặc làm hỏng bề mặt bằng sản phẩm và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài do sử dụng bình thường.
Bảo hành này sẽ không có sẵn như số sê-ri hoặc dấu bảo hành trên Sản phẩm không đọc được, đã bị làm hỏng hoặc bị loại bỏ.
8. Những điều cần biết về thông tin lỗi sản phẩm do nhà sản xuất
Các lỗi trong máy của đồng hồ. Người sử dụng làm theo đúng hướng dẫn kỹ thuật nhưng đồng hồ vẫn không chạy, các núm lỏng lẻo, các chức năng của sản phẩm hoạt động không đúng.
Các lỗi sản phẩm không phải do quá trình sử dụng bình thường gây ra.