Giới thiệu đồng hồ Elixa cao cấp chính hãng tại Việt Nam

Hãy tỏa sáng và kiêu sa cùng chiếc đồng hồ Elixa E096-L367-K1 mang sắc tím ấn tượng, lộng lẫy. Elixa E096-L367-K1được giới chuyên gia thời trang đánh giá kết hợp hoàn hảo nhất là chất liệu dây da của những bộ đầm sang trọng và việc nâng tầm đẳng cấp các quý cô sành điệu, giúp họ tỏa sáng trong mọi không gian là điều không hề khó với Elixa E096-L367-K1.

Cái đẹp là một trong những yếu tố tạo nên hương vị cuộc sống và chiếc đồng hồ Elixa E096-L367-K1 xứng đáng là thứ gia vị ngọt ngào, mà đã ném thử một lần là sẽ nhớ mãi, không muốn thay đổi và dời xa.

Đồng hồ Elixa E096-L367 vẫn là thiết kế mặt tròn truyền thống với size mặt 38mm, thế nhưng điều ấn tượng ở đây chính là “mặt tiền” được chế tác và gia công cầu kỳ, tinh xảo với thiết kế tối giản cực đại, chia thành 3 phần rõ ràng trong đó phần ở giữa được tô điểm sắc nét nhằm dụng ý nổi bật logo thương hiệu uy nghi, vạch chủ giờ và 2 cây kim.

Mặc dù thiết kế mặt đồng hồ tối giản, cả một khoảng trống lớn chỉ có duy nhất cọc số và cây kim cư trú. Thế nhưng đây là điểm sáng tạo độc đáo của nhà Elixa mang dụng ý làm cho tổng thể đồng hồ vừa sang chảnh, vừa khác biệt lại vừa không bị rối, vẫn dễ dàng xem giờ một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Một điểm cộng trong thiết kế của chiếc Elixa E096-L367 đó chính là vành đồng hồ và núm vặn được đánh bóng kỹ, tinh xảo. Nếu soi kỹ vào từng bộ phận sẽ thấy từng chi tiết gia công tỉ mỉ, cầu kỳ và quá đỗi hoàn hảo.

Nói về chất liệu, Elixa E096-L367 sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp.Ví như, mặt kính là kính Mineral sáng bóng, dễ dàng lau chùi và đặc biệt đây là lớp bảo vệ an toàn, ôm trọn mặt đồng hồ bên trong. Vỏ và khóa chốt, núm vặn đều được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, khiến việc bong tróc, xước hay hoen gỉ là rất khó xảy ra.

Có một điểm mà các chị em vô cùng ấn tượng với Elixa E096-L367 chính là thiết kế dây da trẻ trung, cùng những sợi dây đan vào nhau ngẫu hứng, tạo cảm giác mới lạ. Dây da màu tím, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Đẹp là vậy, thiết kế tinh tế là vậy nhưng hãng Elixa không quên trang bị cho Elixa E096-L367 bộ máy Quartz trứ danh, độ sai số cực thấp. Bên cạnh đó, “cô nàng” vạn người yêu thích còn có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, an toàn khi rửa tay hoặc đi mưa.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với hệ thống cửa hàng của Erawatch để sở hữu phiên bản Elixa E096-L367 thiết kế đẹp, tính năng đa dạng. Đặc biệt, khi mua hàng tại Erawatch sẽ có giá rẻ nhất thị trường cùng chính sác bảo hành 02 năm toàn cầu.

1
Chat trực tiếp trên facebook?
088.6020.999